THẦY GIỎI, PHƯƠNG PHÁP PHÙ HỢP TRỊ VÔ SINH HIẾM MUỘN – LƯƠNG Y LÊ HỮU NGÀN

TTSK – Đến nay đã có rất nhiều trường hợp các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn nhờ phương pháp chữa trị bằng thuốc Đông y của lương y Lê Hữu Ngàn họ đã có được những đứa con yêu bằng phương pháp tự nhiên.

Trong bài viết này chúng tôi những người làm công tác báo chí, truyền thông xin được giới thiệu một địa chỉ chữa hiệu quả vô sinh hiếm muộn bằng phương pháp Đông y – Phòng khám Y học cổ truyền (YHCT) Hương Ngàn – Lương y đa khoa Lê Hữu Ngàn hiệu là Hương Ngàn.

Rất nhiều cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn ở nhiều nơi được hiện thực hóa giấc mơ làm cha, làm mẹ nhờ tài năng của lương y Lê Hữu Ngàn.

Có ở trong hoàn cảnh mong ngóng, khát khao có được mụn con mới thấu hiểu nỗi buồn tủi, vất vả khi phải chạy chữa nhiều nơi, nhiều phương pháp mà mãi chưa thành.

Vô sinh hiếm muộn do nhiều nguyên nhân khác nhau, có thể do vợ hoặc chồng hoặc nguyên nhân do cả 2. Dù là nguyên nhân nào đi chăng nữa họ đều phải chịu nhiều buồn tủi, sự khổ tâm, vất vả nhiều bề kể cả về kinh tế.  Thấu hiểu sự khổ tâm, vất vả của nhiều cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn, lương y Lê Hữu Ngàn – Chủ phòng khám YHCT Hương Ngàn đã nghiên cứu chuyên sâu về vô sinh hiếm muộn, để ngày càng chữa trị thành công. Đến nay đã có trên 200 bé ra đời nhờ phương pháp chữa trị của ông bằng bài thuốc Đông y. Họ đã có được đứa con yêu bằng phương pháp tự nhiên, an toàn lại ít tốn kém. Chi phí chỉ bằng một phần mười so với điều trị bằng các phương pháp khác.

Trường hợp anh LEECHANGMOK (Hàn Quốc) và vợ Nguyễn Thị Kim Kiều ở Vũng Tàu lấy nhau 5 năm, không có con chồng bị 99% tinh trùng bị dị dạng, đầu quả tạ. Đã đưa nhau về Hàn Quốc chữa trị, bơm tinh trùng(IUI) 2 lần không có kết quả, coi như tuyệt vọng. Sau đó đến phòng mạch lương y Hữu Ngàn điều trị trong thời gian 2 tháng thành công. Sau khi bé ra đời Kim Kiều báo tin cho biết đã sinh một bé gái 3kg5 đặt tên bé là LEEMISO.

Hai bố con bé LEEMISO đến thăm ân nhân của gia đình – Lương y Lê Nguyễn Ngàn
Hai bố con bé LEEMISO đến thăm ân nhân của gia đình – Lương y Lê Nguyễn Ngàn

Hay như Vợ chồng bệnh nhân Trần Văn Tuấn và Vũ Thị Thanh Hoa ở Chí Lính – Vũng Tàu xét nghiệm tại bệnh viện Từ Dũ 80 % tinh trùng không di động, 90% tinh trùng dị dạng đầu nhỏ không bào ( ACROSOME) điều trị tại phòng mạch đã sinh bé trai Trần Đức Khuê.

Vợ chồng Vũ Huy Hậu và Vũ Thị Phương Uyên ở Tân Thành – Bà Rịa – Vũng Tàu xét nghiệm tinh trùng: Bình dạng bình thương 0% – 88% tinh trùng có nhiều không bào (ACROSOME) đến phòng mạch điều trị thành công, sinh bé trai Vũ Huy Phúc.

Các bé được sinh ra từ bài thuốc chữa vô sinh hiếm muộn
Các bé được sinh ra từ bài thuốc chữa vô sinh hiếm muộn

Vợ chồng Đoàn Văn Trung và Đỗ Nguyễn Kim Bằng ở Lê Hồng Phong – TP Vũng Tàu xét nghiệm tinh trùng hình dạng bình thường 0% – 72% tinh trùng dị dạng không bào (ACROSOME) đã bơm tinh trùng ở bệnh viện An Sinh không thành công đến phòng mạch điều trị kết quả sinh bé gái đặt tên là Đoàn Yến Nhi.

Bệnh nhân Vũ Quang Thịnh, địa chỉ 127/++++ Phạm Hồng Thái TP Vũng Tàu, mắc bệnh quai bị biến chứng teo cả hai tinh hoàn, xét nghiệm còn có 2% tinh trùng, đã 2 lần thụ tinh ống nghiệm (IVP) tại bệnh viện Từ Dũ không thành công đến phòng mạch điều trị kết quả sinh bé gái Vũ Khánh Vy.

Trên đây chỉ là một vài cặp vợ chồng trong rất nhiều cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn đã được lương y Lê Hữu Ngàn chữa trị thành công, có trái ngọt. 

Lương y Lê Hữu Ngàn sở hữu phương pháp chữa vô sinh hiếm muộn mới, tiên tiến, hiệu quả.

Thực tế cho thấy số lượng các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn được chữa trị thành công nhờ phương pháp của lương y Lê Hữu Ngàn ngày càng tăng. Phương pháp chữa trị của lương y được đánh giá cao và có ý nghĩa vô cùng to lớn, thiết thực hiệu quả. Bệnh nhân khi tới khám tại phòng mạch của lương y Lê Hữu Ngàn cần đem theo kết quả Nam: xét nghiệm tinh dịch đồ. Nữ: siêu âm Phụ khoa và chụp vòi trứng. 

Lương y Lê Hữu Ngàn nổi danh, được đông đảo bệnh nhân biết đến

Bằng tài năng của bản thân và quá trình không ngừng trau dồi kiến thức, lại được cộng hưởng bởi truyền thống gia đình, Bản thân lương y là cháu đời thứ 21 của dòng họ Lê Hữu, có y Tổ là Đại danh y Hải Thượng Lãn Lê Hữu Trác. Lương y Lê Hữu Ngàn nguyên là Phó chủ tịch Hội Đông y thành phố Vũng Tàu.

Với sự cống hiến to lớn, cho nền y học, lương y Lê Hữu Ngàn đã được Trung ương Hội Đông y Việt Nam tặng kỷ niệm chương và 2 bằng khen. Lương y được nhiều báo đài viết bài, đưa tin. Ngày 22 tháng 5 vừa qua lương y vinh dự được Vinh danh top 10 thầy thuốc , lương y giỏi do Hiệp hội Việt Nam – Asean – Nhật Bản tặng bằng Vinh danh và cúp vàng thương hiệu.

Lương y còn là khách mời, tư vấn của chương trình ” Sức khỏe cho mọi người” trên Đài truyền hình tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu. Năm 2020, Đài PTTH HTV7 thành phố Hồ Chí Minh đã có phóng sự: “Lương y Lê Hữu Ngàn mang niềm vui đến các cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn”. Đài phát thành truyền hình tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cũng có phóng sự về ông: “Người lương y tâm đức”. Và phóng sự về ông chữa Vô sinh hiếm muộn thành công. Một số mặt báo như: Quân Đội Nhân Dân, Người Cao Tuổi, Báo Phụ Nữ, Báo Công Lý, Báo Khoa Học Và Đời Sống, Cựu Chiến Binh, Báo Tỉnh Hưng Yên đã có những bài đăng tải về lương tâm đạo đức của lương y Hương Ngàn với sự nghiệp chữa bệnh và làm thuốc. Năm 2007 ông đã được Liên hiệp các hội khoa học Kỹ thuật Việt Nam, phong tặng là danh y suất sắc tại hội chợ y dược Phương Đông và pho tượng mạ vàng y tổ Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác…Và còn rất nhiều bằng khen, giấy khen, kỉ niệm chương mà ông vinh dự được nhiều tổ chức xã hội trao tặng mà chúng tôi không có điều kiện được kể hết.

Qua nội dung bài viết này, mong sao sẽ có nhiều cặp đôi có duyên biết tới lương y Lê Hữu Ngàn để được chữa trị thành công. Trân trọng biết ơn sự công hiến to lớn, vô cùng ý nghĩa của lương y cho nền y học nước nhà, cho sự nghiệp cao quý chữa bệnh mang nhiều hạnh phúc tới các gia đình.

Để hiện thực hóa ước mong làm cha làm mẹ của bản thân, quý bạn đọc, bệnh nhân liên hệ địa chỉ duy nhất sau:

Thông tin liên hệ: Lương Y Lê Hữu Ngàn (Hiệu là Hương Ngàn)

Địa chỉ phòng mạch: Số 23/2/5 Huyền Trân Công Chúa, phường 8, Thành phố Vũng Tàu.

SĐT: 0913172139

Facebook: https://www.facebook.com/LuongYHuongNgan

 Maika (TH)

 

TIN LIÊN QUAN

0886055166
0886055166