Nhiều cặp đôi được nên duyên, nhiều gia đình được hạnh phúc, đoàn viên nhờ thầy bùa Hoàng Tiến Khương

TTSK – Bằng bề dày kinh nghiệm uyên thâm được chân truyền những tuyệt kĩ, đồng thời sự linh nghiệm trong công tác tạo bùa giúp đỡ cho rất nhiều người được toại nguyện những mong muốn, nhiều cặp đôi được nên duyên, nhiều gia đình được hạnh phúc, đoàn viên nhờ thầy bùa Hoàng Tiến Khương

Thầy Bùa Hoàng Tiến Khương – Vị ân nhân của nhiều cặp đôi, gia đình

Thầy bùa Hoàng Tiến Khương – “Sứ giả” yêu thương, hạnh phúc

Bùa yêu là di sản mang giá trị nhân văn và cao cả trong đời sống tinh thần của người Việt nhằm gắn kết tình yêu đôi lứa và gìn giữ hạnh phúc gia đình.

Giữa bối cảnh đời sống xã hội hiện đại, đã có không ít người tìm về các giá trị truyền thống cổ mang đặc trưng văn hoá và phong tục dân gian để gìn giữ và tôn vinh, duy trì truyền thống về tình cảm, hôn nhân. Bùa yêu cũng là một trong những di sản đó, được tôn tạo bởi tính độc đáo, nhân văn và sự giúp sức tuyệt vời của nó đối với đời sống. Có thể kể đến thầy bùa Hoàng Tiến Khương – Ông vua bùa yêu nức tiếng xứ Tuyên Quang với các lá bùa đặc hữu của cộng đồng người Cao Lan cùng tài thuật diệu kỳ của mình.

 

Là một người sinh ra và lớn lên ở vùng Tây Bắc nơi xứ Tuyên có sự hiện diện của các cao nhân đồng bào Cao Lan, thầy bùa Hoàng Tiến Khương là một cao nhân làm nghề phong thuỷ, bùa yêu có sự nối gót và chân truyền từ bao đời trong gia đình. Vốn xuất thân là con cái trong gia đình có truyền thống làm bùa với cha là Vua bùa Hoàng Tiến Đồng, thầy Hoàng Tiến Khương được gửi trao những nhiệm vụ thiên liêng của cộng đồng người Cao Lan. Suốt cuộc đời của mình, thầy Hoàng Tiến Khương miệt mài học tập, thông tuệ tuyệt thuật để ngày ngày giúp đỡ những người gặp khó khăn, hoá diệu những đau khổ của con người bằng những lá bùa gắn kết yêu thương. Cho đến nay, bằng bề dày kinh nghiệm uyên thâm được chân truyền những tuyệt kĩ, đồng thời sự linh nghiệm trong công tác tạo bùa giúp đỡ cho rất nhiều người được toại nguyện những mong muốn.

Với quan điểm làm nghề phải tạo ra được giá trị quan trong duy trì và tôn vinh tính thiện mỹ của bùa chú, Thầy Hoàng Tiến Khương cho biết: “Để làm được bùa yêu không phải là dễ vì phải đọc được chữ nho, và phải hiểu được tường tận sách cổ, khi đọc cần ngân theo giai điệu của những câu thần chú cổ. Và điều quan trọng nhất để bùa hiệu quả là cái tâm của người làm bùa phải sáng (không được làm hại người khác) nếu không sẽ gặp quả báo”. Không phải bất kỳ thầy mo nào cũng làm được bùa yêu, bởi lẽ, ngoài cái duyên với nghề phong thuỷ cũng đòi hỏi tố chất của người làm bùa về sự thông tuệ sách cổ, sự nghiên cứu kinh nghiệm và tinh thông phép làm bùa cha truyền con nối. Thứ kinh nghiệm quý báu ấy là bí kíp, là chân truyền qua nhiều thế hệ huyết thống trong dòng họ. Và phải ưu tú lắm, tinh thông lắm thì mới trở thành cái duyên được bề trên chọn để trở thành chân truyền trong nghề làm bùa cổ tinh xưa này.

 

 

Bùa yêu giải mệnh đời sống gia đình và tình yêu đôi lứa:

Trong đời sống xã hội hiện đại, các giá trị về vật chất ngày càng được đề cao và không ít người phải dồn tâm sức để đeo đuổi được điều đó tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống của mình. Chính vì thế, có một phần các giá trị về đời sống hôn nhân, xã hội bị giảm lùi tính quan trọng trong thế giới quan của một bộ phận cộng đồng, nhất là đối với giới trẻ. Quen vội, yêu vội, chia tay vội là một trong những yếu tố thường xuất hiện trong đời sống người trẻ làm suy giảm đi giá trị lâu bền và tính nhân văn của tình yêu, gia đình và xã hội. Chính vì vậy, bùa yêu đóng vai tròng như một xúc tác giúp duy trì và tạo lập giá trị bền vững trong tình yêu cũng như hôn nhân, gia đình.

 

Nhiều người tìm đến thầy Hoàng Tiến Khương làm bùa yêu chủ yếu là đôi lứa yêu nhau nhưng gặp trắc trở. Đông đảo nhất là những cặp vợ chồng đang gặp vấn đề hôn nhân, cơm không lành canh không ngọt. Bùa yêu của thầy Khương nhằm tác dụng tương trợ, tăng sự liên kết tâm tình, tạo nên sợi dây gắn kết vợ chồng, trai gái có duyên với nhau. Những người đến làm bùa yêu với mục đích xấu tuyệt đối không bao giờ nhận được cái gật đầu từ thầy. Ông cho rằng “Làm bùa là để giúp người, cứu nhân độ thế chứ không phải làm để kiếm tiền hay chuộc lợi cho bản thân.

 

Được truyền lại tuyệt kĩ làm bùa là cái nghiệp của tổ tiên dành cho mình, mình là đời con đời cháu phải có trách nhiệm gìn giữ và lan toả phúc đức cho cuộc đời này”. Có lẽ chính cái tâm từ hiền trong ấy mà được ơn trên tổ đãi cho sự linh nghiệm trong cả chục năm qua, giúp cho biết bao đôi vợ chồng gương vỡ lại lành. Biết bao người làm ăn thất bát trở nên thịnh vượng, những người ốm đau trở lại khỏe mạnh bình thường.

 

Thầy tuyên bố thẳng thừng: “Tôi chỉ giúp cho những người nam nữ độc thân kém duyên hay vợ chồng có những khoảnh khắc không vui, chứ không bao giờ làm bùa chú cho những người đã từ bỏ gia đình đi với tình nhân hoặc phá hoại gia can người khác.

 

(Hình ảnh: Những lá bùa yêu uyên ương của Thầy Khương làm ra để thỉnh mệnh duyên cho các cặp đôi)

 

Nâng cao giá trị và lan toả tính đặc hữu của bùa yêu người Cao Lan

Quy trình thỉnh được bùa yêu rất đơn giản và thuận tiện, người thỉnh đưa thông tin ngày tháng năm sinh để thầy Khương đối chiếu bản mệnh theo những sơ đồ, bí thuật làm bùa bằng chữ Nôm, Hán được truyền đời từ hằng trăm năm của gia tộc mình. Từ đó có sự suy tính dựa trên tính toán trù mệnh tuổi con người để tâu xuất lên bề trên nhờ ơn trên ban phát ơn cho uyên ương thành đôi.

Không những nổi tiếng với bùa yêu thầy Hoàng Tiến Khương còn nổi tiếng với các bùa cầu may mắn, cầu an…Được sự ưu ái của bề trên kết hợp với những kiến thức của mình thầy Khương  đã nắm được chìa khóa tâm linh của nhân loại và các trường lực tâm linh được tồn tại từ ngàn xưa trong vũ trụ , các yếu tố này có sự kết hợp , kết nối , liên hệ và cùng tương sinh tương thôi với nhau , để tạo thành một Thiên Cơ cho sinh hóa của vạn vật , vận hành miên viển không chấm dứt .Chính vì vậy những lá bùa do thầy Khương yểm có tác dụng trấn an tinh thần và thân thể của mỗi cá nhân, giúp gia chủ “ vạn sự như ý”.

 

Giúp sức, nên duyên những cuộc đời

Uy tín và tuyệt kỹ làm bùa của thầy Khương đã được vang danh khắp nơi, là nơi tìm đến của những bản duyên mệnh còn thiếu. Trong cuốn sổ tay lưu giữ những bản mệnh thầy Hoàng Tiến Khương đã từng se duyên cho các cặp đôi, có không ít người đến từ phía Nam xa xôi của đất nước như Hậu Giang, An Giang, Lâm Đồng. Thậm chí có những khách hàng là Việt Kiều ở bên kia đại dương, các đất nước xa xôi như Mỹ, Úc.

Chị Trần An, Cà Mau,25 tuổi dù sắp cưới nhưng bị người yêu lạnh nhạt, thờ ơ. Trong những lúc buồn bã vì chuyện hôn nhân không như ý, không muốn bỏ qua nhau khi vẫn đang còn tình cảm; chị tìm tới thầy Hoàng Tiến Khương. Dù chỉ là sự nhờ vả qua điện thoại, nhưng từ những thông tin chị An cung cấp, thầy Hoàng Tiến Khương đã thỉnh ơn trên cho chị lá bùa gửi về. Chỉ trong thời gian ngắn, anh chị đã ngồi lại, trao đổi, hoá giải những ngờ vực của đôi bên và tình cảm đôi lứa thắm thiết lại như buổi ban đầu, nên vợ nên chồng

Hình ảnh: thầy Khương đang xem mệnh cho khách phương xa tìm đến

 

Những lá bùa của thầy Hoàng Tiến Khương đã giúp đỡ cho vô vàn hoàn cảnh, rất nhiều trường hợp đã được giúp đỡ. Sự linh nghiệm ấy đã vượt xa xứ Tuyên, đâu đâu họ cũng liên hệ nhờ thầy se duyên, cứu vãn hôn nhân gia đình trước bờ vực của sự tan vỡ, chia lìa. Sau khi tìm hiểu kĩ các trường hợp thích đáng, thầy đều sẵn lòng cứu giúp và tất cả họ đã được viên mãn với ước nguyện của mình.

 

Anh Hùng (bang Texas, Hoa Kỳ) trắc trở trong tình yêu đôi lứa, khó nên duyên vợ chồng, yêu ai cũng không thành, tiến tới được hôn nhân. May mắn thông qua việc đọc được thông tin về thầy Khương qua nhiều kênh, anh tìm được số điện thoại thầy Khương và liên hệ để được thỉnh bùa. Thầy Khương đã thỉnh bùa và gửi cho anh qua đường bưu điện, đồng thời cũng quay video hướng dẫn cụ thể rõ ràng cách sử dụng. Và thật tuyệt vời, giờ đây anh đã có được tổ ấm riêng của mình với người vợ xinh xắn cùng cậu con trai kháu khỉnh. Bản thân anh Hùng và gia đình biết ơn thầy Khương rất nhiều.

 

Và đặc biệt không chỉ những đôi bạn trẻ khó, trắc trở nên vợ nên chồng đã được thầy Khương se duyên thành công rất nhiều mà nhiều cặp vợ chồng mới lấy nhau, hay lấy nhau được vài năm hay nhiều năm vì những lí do khác nhau mà có nguy cơ tan vỡ, chia tay, hạnh phúc gia đình khó có thể cứu vãn. Ấy vậy mà nhờ tài đức của thầy Khương họ đã nhận ra, quay về bên gia đình, tổ ấm của mình

 

Thầy bùa Hoàng Tiến Khương đã đang ngày càng giúp nhiều bạn trẻ nên vợ nên chồng, nhiều cặp đôi gương vỡ lại lành, nhiều gia đình cơm chẳng lành canh chẳng ngọt tìm lại hạnh phúc, nhiều mái ấm gia đình lại được yên ấm, sum vầy. Và còn rất nhiều trường hợp cá nhân, gia đình thoát khỏi khó khăn, vận hạn, bệnh tật nhờ tài năng, tấm lòng của thầy bùa Hoàng Tiến Khương

Những ai đang không may ở trong hoàn cảnh đó hay có người thân như vậy có thể liên hệ với thầy Khương để được hóa giải, để được hạnh phúc.

Địa chỉ của thầy Hoàng Tiến Khương:

Thôn Song Lĩnh, xã Lưỡng Vượng, TP. Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang

SĐT: 036.634.6174 

https://www.facebook.com/Hoangtienkhuongtuyenquang

Thủy Tiên (TH)

0886055166
0886055166